Dimond Villa-Beverly Hill Lương Sơn bán liền 2 căn trong ngày đầu mở bán

Theo thông tin mới nhất , Beverly Hill Lương Sơn resort đã khởi đầu tháng 11 khá thuận lợi với 02 căn biệt thự nghỉ dưỡng có nội thất đã được bán trong ngày đầu mở bán, điều đáng chú ý là dự án cao cấp có giá trị mỗi căn biệt thự trung bình từ 2.6 tỷ đồng.

Beverly Hill Lương Sơn resort tặng khách hàng khi mua biệt thự trong thời gian 12/2017
Một Hầm Rượu 3x7m
Một Bể Bơi 4x10m
Một Bộ Xích Đu sân vườn
Một bộ bàn ăn sân vườn
Một bộ ô ngoài trời và hai ghế bãi biển ngoài bể bơi
Và hơn hết là ưu đãi 5% tổng giá trị hợp đồng cùng những cam kết lợi ích hấp dẫn khác


Với chiến dịch bán hàng có ưu đãi gói nội thất và các vật dụng ngoài trời cùng nhiều ưu đãi khủng. Beverly Hill Lương Sơn resort hiện đang thu hút nhà đầu tư, các cơ hội sở hữu căn biệt thự diện tích từ 300 tới 450m2.
Thành công với chiến lược về giá trị thực
Nhận thấy việc giảm giá chỉ là biện pháp kích thích tức thời, nhà phát triển dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Diamond Villa lựa chón chiến lược kinh doanh thực chất hơn, bền vững hown. Thay vì giảm giá bán, dự án tạo ra thật nhiều giá trị gia tăng cho các căn hộ thông qua chất lượng nội thật, kiến trúc cũng như các tiện ích và cảnh quan chung. Chính sách hỗ trợ chủ sở hữu cho thuê biệt thự với khả năng sinh lời cao. Hiện Beverly Hill Lương Sơn là dự án có giá cho thuê cao nhất trên thị trường Hà Nội với lợi nhuân cho thuê trung bình đạt 150 triệu.năm cho biệt thự Diamond Villa


Phân tích những thuận lợi dành cho các khách hàng quan tâm đến những cơ hội đầu tư cuối cùng và gói ưu đãi này, ông Christopher Piro nói: “Thực tế cho thấy, lợi nhuận cho thuê mang lại có thể từ 150 triệu đồng/năm tùy theo diện tích căn hộ. Đây là sản phẩm bất động sản được nhiều khách thuê khó tính từ Nhật Bản và Châu Âu đặc biệt ưa chuộng, nhờ chất lượng, thiết kế, công tác hoàn thiện nội thất chuyên nghiệp cùng với vị trí đắc địa”.

Có thể thấy, ngay trong thời kỳ các giao dịch bất động sản trên thị trường còn dè dặt sau đóng băng, hay khi các tín hiệu hồi phục khả quan đang ngày càng mạnh mẽ như hiện nay, những khối bất động sản có giá trị thực vẫn luôn chứng tỏ sức hút với các nhà đầu tư – như trường hợp của Beverly Hill Lương Sơn là một minh chứng.
Liên Hệ: Trần Phúc - 096.4846.289
WEBSITE: www.beverlyhills.vn
Email: tranphuc.beverlyhill@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét